Fyrsta bloggfærsla

jæja hvað er maður búin að láta plata sig útí..... enn eina bloggsíðuna en þar sem ég er soo dugleg að blogga á hinum 2 Blush hehe er ekki einu sinni viss hvort ég sé búin að blogga eitthvað á þessu ári... úff það er lélégt....... ég ætla nú ekki að skrifa mikið hérna en þar sem ákveðinn aðili nefni engin nöfn en það byrjar á R og endar á -aggi var eitthvað að kvarta yfir færsluleysi þá varð maður nú að redda því..... en þar sem ég er búin að því þá ætla ég að skella einni mynd hérna bara fyrir þig Raggi þar sem þú ert nú einlægur aðdáandi ;D haha

 


Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnar Bjarnason

Þessi færsla er óendanlega leiðinleg og pirrandi. Breyttu henni.

Ragnar Bjarnason, 14.4.2007 kl. 00:17

2 Smámynd: Ragnar Bjarnason

Þessi breytta færsla er bara ekkert skárri

Ragnar Bjarnason, 14.4.2007 kl. 13:10

3 Smámynd: Ragnar Bjarnason

Hey, er þetta það eina sem þú ætlar að hafa á síðunni þinni. Einhverjar Haukamyndir???????

Ragnar Bjarnason, 16.4.2007 kl. 22:27

4 Smámynd: Ragnar Bjarnason

KLUKK

Ragnar Bjarnason, 19.7.2007 kl. 23:10

Bæta við athugasemd

Hver er summan af fjórum og núlli?
Nota HTML-ham

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband